คลิปตัวอย่างร้านค้าปลีก (Retail) ใน The Sims 4: Get to Work






      ใน The Sims 4 ภาคเสริม Get to Work คุณสามารถสร้างธุรกิจค้าปลีกได้ในแบบที่คุณต้องการ ในย่านการค้าใหม่ Magnolia Promenade เป็นแหล่งรวมสถานที่ ที่เราสามารถเข้าไปดูธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้

      ในที่ดินร้านค้าปลีก คุณสามารถสร้าง และจัดการร้านค้าของคุณ ซิมของคุณสามารถขายสินค้าได้หลายอย่าง จากแค็ตตาล็อกสั่งซื้อ แม้แต่สิ่งของที่เก็บมา หรือสร้างขึ้นมาเองก็ยังได้

      คุณสามารถสร้างขายเสื้อผ้า สามารถกำหนดหุ่นแสดงชุดได้ในแบบที่ต้องการ เพื่อแสดงสไตล์แฟชั่นของตัวคุณ ในร้านเบเกอรี่ ห้องครัวในชั้นใต้ดินเป็นที่ที่สามารถแสดงทักษะการอบอาหารใหม่ของคุณ คุณสามารถสร้างร้านสตูดิโอถ่ายรูปของคุณได้ สามารถเลือกฉากถ่ายด้านหลัง, เลือกนายแบบนางแบบ, บันทึกภาพความทรงจำแสนวิเศษ และใส่ราคาให้กับภาพถ่ายชิ้นเอก

      ก่อนที่คุณจะเปิดธุรกิจ คุณสามารถจ้างพนักงาน, เลือกชุดแต่งกาย และให้พวกเขาช่วยคุณทำงานได้ เมื่อฝ่ายขายของคุณได้รับค่าประสบการณ์ ก็จะสามารถขายสินค้าได้เร็ว และง่ายกว่าเดิมอีกด้วย เมื่อดำเนินธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ คุณจะได้รับคะแนนผลตอบแทน (Perk Points) ที่สามารถนำมาปรับปรุงความชำนาญธุรกิจให้กับซิมของคุณ และด้วยความชำนาญเหล่านั้นจะส่งผลให้ได้ซิมโมเลียนจำนวนมหาศาล






























































Basement หรือชั้นใต้ดินจะมาพร้อมกับแพทช์ใหม่ ทุกคนที่มี The Sims 4 จะสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี
โดยไม่จำเป็นต้องมีภาคเสริม Get to Work ครับผม

ที่มา

http://www.thaithesims4.com/topic.php?topic=143499
Previous
Next Post »